IB exchange program เปิดโลกทัศน์ทางการเรียนรู้ และเข้าใจวัฒนธรรมนานาชาติ

นอกจากนี้ยังมีมหาวิทยาลัยอื่น ๆ ที่อยู่ในสหราชอาณาจักรเช่นเบอร์มิงแฮมหรือฟอร์ด แต่ความสมัครใจของฉันหันไปสหรัฐอเมริกาซึ่งอาจเป็นเพราะความจริงที่ว่าผมมีอยู่แล้วได้รู้ว่านักเรียนชาวอเมริกันหลายคนที่ใช้เวลาหนึ่งปีนักวิชาการเป็นสมาชิกคนหนึ่งของหลักสูตรภาคฤดูร้อนหรือนักเรียนฟุลไบรท์ ในปัจจุบันแต่ความเป็นไปได้ของการเลือกทุนการศึกษาแบบบูรณาการที่มหาวิทยาลัยเจ้นไม่อยู่อีกต่อไปเท่าที่ผมรู้ ในขณะที่มีแนวโน้มของการดำเนินการที่ปริญญาตรี / ปริญญาโทซึ่งควรจะทำหน้าที่เป็นพื้นฐานการแลกเปลี่ยนที่น่าสนใจที่สุด นอกจากนี้นักศึกษาจากภาควิชาธุรกิจการบริหารที่น่าเสียดายที่ไม่ได้รับโอกาสวันนี้จะใช้สำหรับมหาวิทยาลัยส่วนใหญ่นักศึกษาจากภาควิชาศิลปะและวิทยาศาสตร์

ในกรณีที่คุณต้องการจะได้รับข้อมูลจริงมากที่สุดเกี่ยวกับโครงการแลกเปลี่ยนล่าสุดผมจะแนะนำให้ติดต่อกับสำนักงานการศึกษาในต่างประเทศที่มหาวิทยาลัยในประเทศของคุณ พวกเขาจะช่วยให้คุณกับข้อเท็จจริงเช่นขั้นตอนการสมัครชั่วขณะจดหมายอย่างเป็นทางการและความต้องการในหมู่ประเด็นที่สำคัญอื่นๆในความเป็นจริงมีจำนวนมากด้านที่จะต้องได้รับการพิจารณาที่สำคัญเกี่ยวกับขั้นตอนการคัดเลือก IB exchange program ทางเลือกของนายหรือนางสาวขวาอธิบายมักจะเป็นส่วนผสมของศิลปะและ วิทยาศาสตร์สมดุลที่ดีระหว่างเกณฑ์ที่อัตนัยและวัตถุประสงค์เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะเก็บไว้ในใจ

ผู้สมัครจะต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะจัดการกับการตั้งค่าที่หลากหลายทางวัฒนธรรมตั้งแต่มหาวิทยาลัยต่างประเทศจริงที่เกี่ยวข้องกับการที่แตกต่างกันหลายเชื้อชาติ หมายถึงอดีตของฉันมหาวิทยาลัยเจ้ฉันมีความสุขในการทำงานเป็นที่ปรึกษาสำหรับนักศึกษาต่างชาติเป็นเวลาหลายปีที่ตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัย งานนี้งานชั่วคราวโดยนัยดังกล่าวเช่นการดูแลของนักเรียนเกี่ยวกับการบริหารหัวข้อสังคมและนักวิชาการรวมทั้งการเข้าร่วมทัศนศึกษาไปยังสถานที่ที่โดดเด่นและเว็บไซต์ที่อยู่ในยุโรป แน่นอนผมจะแนะนำชนิดของความสุขนี้เป็นอย่างมากในแง่ของการดำน้ำในวัฒนธรรมและประสบความสำเร็จในการเตรียมความพร้อมสำหรับโปรแกรม